ร่วมงานกับเรา

เจ้าหน้าที่ดูแลลูกค้าออนไลน์ 10 ตำแหน่ง

รายละเอียดงาน
รูปแบบงาน: งานประจำ
สถานที่ปฏิบัติงาน: บริษัท เอเชียไดเร็ค อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด
เงินเดือน: 12,000 - 30,000 บาท
เวลาทำงาน: 08:30 - 17:00
วันหยุด: วันเสาร์, วันอาทิตย์

คุณสมบัติ
เพศ: ชาย , หญิง
อายุ(ปี): 21 - 35
ระดับการศึกษา: ปวส. ขึ้นไป
ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่, ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์

หน้าที่ความรับผิดชอบ
- ให้คำแนะนำแบบประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์และช่องทางออนไลน์ของบริษัท
- ช่วยเหลือลูกค้า ตามความต้องการของลูกค้าด้านประกันภัย
- แจ้งออกกรมธรรม์ ตามความต้องการของลูกค้า
- ติดตามงาน แจ้งเตือนลูกค้าเมื่อกรมธรรม์ใกล้หมดอายุ

คุณสมบัติผู้สมัคร
- มีทักษะด้านการขาย การเสนอสินค้า การโน้มน้าว ชักจูง ผ่านทางโทรศัพท์
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้อย่างคล่องแคล่ว
- พิมพ์สัมผัสได้เฉลี่ย 30 คำต่อนาที
- เรียนรู้งานเร็ว กระตือรือร้น มีความรับผิดชอบ
- มีความอดทนต่อแรงกดดันในการทำงาน
- ถ้ามีความรู้ด้านประกันภัยรถยนต์ หรือมีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ
- สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม
- ค่าทำงานล่วงเวลา
- เงินโบนัสตามผลงาน
- ประกันสังคม

สวัสดิการอื่นๆ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันอุบัติเหตุ
- ค่ารักษาพยาบาล (ผู้ป่วยใน,ผู้ป่วยนอก)
- เงินล่วงเวลา
- คอมมิชชั่น

วิธีการรับสมัครงาน
- ส่งใบสมัครมาที่อีเมล hr@asiadirect.co.th (* ระบุตำหน่งงานที่สมัคร)








ปรับสี
ปกติ